THÔNG BÁO KẾT QUẢ BÌNH CHỌN CUỘC THI ẢNH “KHOẢNH KHẮC YÊU THƯƠNG” 

Cuộc thi ảnh lấy chủ đề ngày Gia Đình Việt Nam (28/6) mang tên “KHOẢNH KHẮC YÊU THƯƠNG” do Hyundai Đà Lạt tổ chức đã chính thức khép lại. Cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp nhờ sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của tất cả Quý Khách Hàng. Cho phép Hyundai Đà lạt nói chung và Ban Tổ Chức chương trình nói riêng được gửi lời Cảm Ơn chân thành nhất đến Quý Khách Hàng đã bỏ thời gian quý báu của mình để tham gia chương trình!

Ngay sau khi cuộc thi được công bố bắt đầu, đã có rất nhiều bài viết & hình ảnh được gửi về cho chương trình. Cổng bình chọn “Khoảnh khắc yêu thương” đã đón nhận được sự ủng hộ và tương tác rất lớn từ bạn bè, người thân và cộng đồng mạng xã hội. Dựa vào kết quả bình chọn trên Fanpage chính thức của chương trình, bắt đầu từ ngày 10/6/2023  đến 17h00 ngày 12/06/2023

Sau tất cả, một lần nữa Hyundai Đà Lạt xin chân thành cảm ơn quý khách đã đồng hành và tin tưởng, cùng nhau lan toả những thông điệp ý nghĩa đến với nhiều người hơn. “Khoảnh Khắc Yêu Thương” không đơn thuần chỉ là một cuộc thi nữa, mà nó còn là nơi để mọi người có thể gắn kết tình yêu thương, tình cảm gia đình, là nơi để mọi người có thể trải lòng, nói ra những tâm tư tình cảm của mình dù là không trực tiếp. GIA ĐÌNH LÀ THỨ TỒN TẠI DUY NHẤT!

Mọi chi tiết thắc mắc Quý Khách Hàng xin liên hệ: P.CSKH 02633.525777

Chi tiết kết quả cuộc thi: