Chương trình Chăm Sóc Khách Hàng – 2023
Bên cạnh ưu đãi tích lũy điểm tiêu dùng lên đến 5% và nhiều quyền lợi khác biệt tại Hệ thống Đại lý Hyundai ủy quyền dành cho Hội viên, Chương trình Chăm Sóc Khách Hàng – Hyundai Membership còn mong muốn mang đến cho Khách hàng sử dụng xe Hyundai những trải nghiệm sống liền mạch và trọn vẹn thông qua Hệ sinh thái ưu đãi liên kết với vô vàn quyền lợi hấp dẫn và đa dạng trên nhiều lĩnh vực: Vận chuyển, ẩm thực, thời trang, mua sắm, giải trí, du lịch,…
Khách hàng chỉ cần đăng ký Hội viên và đăng nhập ứng dụng Hyundai ME! để thỏa sức khám phá hệ sinh thái ưu đãi liên kết. Và cũng chỉ với vài thao tác đơn giản ngay trên ứng dụng, Hội viên đã có thể dễ dàng lấy voucher và thuận tiện xác thực sử dụng quyền lợi tại chuỗi các điểm áp dụng trên toàn quốc.
Thông tin các ưu đãi theo từng lĩnh vực:
– Ẩm thực
Hyundai Thành Công và hệ thống Đại lý ủy quyền luôn đồng hành cùng Quý Khách để cùng xây dựng nên một cộng đồng gắn kết và hệ sinh thái lợi ích phong phú. Chúng tôi sẽ nỗ lực đem đến cho Khách hàng sử dụng xe Hyundai những trải ngiệm sản phẩm và dịch vụ chất lượng, gắn liền với phong cách sống trẻ trung và tươi mới, tiện nghi và hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài: 1900561212 hoặc Email: cs@hyundai.thanhcong.vn
(Ghi chú: Với các mục lĩnh vực ưu đãi, Đại lý dẫn link tại tên của từng lĩnh vực:
– Sức khỏe – Y tế: https://hyundai.thanhcong.vn/dich-vu-cskh/cham-soc-khach-hang/hoi-vien-hyundai/doi-tac-uu-dai/6 )